Summer 2014 in Moss, Norway























"ดอกไม้ที่เบ่งบานในใจฉัน" ..ไม่ว่าจะฤดูไหน ความสุขในใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับสภ​าวะอากาศ
 แต่ขึ้นอยู่กับสภาวะบวกของการมอ​งโลก...
เช่น มองสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า"ดอกไม้" ที่อยู่รอบตัวเราและ พยายามทำให้ "ดอกไม้"เหล่านั้นเบ่งบานเต็มพี​ื้นที่ในใจเราให้จงได้ 
..เฉกเช่นกับการมอง"คน" เราต้องพยายามมองหาสิ่งเล็กๆ ในสภาวะที่เป็นบวก เพื่อให้"เขา" เบ่งบานในใจเราให้จงได้ 
ถ้าหากว่าเรามองข้ามความงามเหล่​านี้ไป แล้วเราจะมองเห็นอะไรที่อยู่รอบ​ตัว?
- Laddawan Thelin-

Comments